Một số công nghệ in áo thun đồng phục tại Hai Anh Uniform

Trong lĩnh vực in áo thun đồng phục công ty, Đồng phục Hải Anh tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tìm kiếm, xây dựng và phát triển các tiêu chuẩn cho các sản phẩm in trên áo đồng phục. Đến với chúng tôi, chất lượng sản phẩm nói chung và chất lượng hình in nói riêng đều được đặt lên hàng đầu, đảm bảo mọi hình in đều có màu sắc tươi sáng, hình ảnh rõ nét, trung thực, mực in không phai màu, không bong tróc trong khi giặt. Để có được điều đó là việc Hải Anh đã không ngừng đổi mới, cải tiến hệ thống máy móc, những công nghệ in ấn hiện đại. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu một số công nghệ in áo thun đồng phục đang được áp dụng tại xưởng may.


==> May áo thun đồng phục tại đây: https://haianhuniform.com/ao-thun-dong-phuc/

1. In cao su

Đay một trong những kiểu in đẹp và được khách hàng lựa chọn khá nhiều không chỉ khi in áo thun đồng phục công ty mà chúng còn thích hợp để in áo lớp, áo nhóm,...Kiểu in này giúp bạn hạn chế được tình trạng vải lên màu in bị ửng màu nền cũng như hình in bị nứt trong quá trình mặc. Bởi lẽ, in cao su đúng như tên gọi, logo được in bằng mực cao su, in nhiều lớp nên chúng tạo ra những hình in dày và nổi lên trên bề mặt vải. Tuy nhiên, in cao su còn phụ thuộc vào chất liệu vải may hay không phải logo hay hình in nào cũng sử đều sử dụng được phương pháp này.

==> Xem thêm: https://www.behance.net/gallery/72205169/Mau-dong-phuc-cong-ty-duoc-su-dung-pho-bien-hien-nay

2. In mực cao su (Plastisol)

Kĩ thuật in này có rất nhiều các cách gọi khác nhau, ngoài cái tên in mực cao su, chúng còn có các tên gọi khác như: Plastisol, in lụa sử dụng mực cao su, in Laps. In mực cao su sử dụng mực cao su kết hợp với nhiệt độ cao làm mực chín giúp tăng cường khả năng bám dính của mực lên trên mặt vải. Mực Laps có nguồn gốc từ polime nên chúng khá bền, khó bị ăn mòn, đứt gãy, bong tróc trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, hình in, logo in bằng mực Laps khi in lên bề mặt vải thì chúng khá mịn, khi sờ vào mặt hình in cho cảm giác trơn bóng, có độ co giãn nhẹ. Một ưu điểm khác của loại mực này là chúng có thể điều chỉnh được để tạo độ bóng hoặc nhám mờ bề mặt.

3. In chuyển nhiệt (In kĩ thuật số)

Một trong những công nghệ in cũng được áp dụng khá phổ biến khi in đồng phục công ty hay bất kì một loại áo thun khác là đó là kĩ thuật in chuyển nhiệt. Công nghệ in này sử dụng máy in kĩ thuật số để tạo nên các hình in. Sử dụng công nghệ in này cho phép những hình in trên áo thun có độ sắc nét, màu sắc chân thực, in được hình in phức tạp, chi phí in thấp không phụ thuộc vào số lượng màu in.

==> Tìm hiểu thêm: https://www.scoop.it/t/ao-thun-dong-phuc-hai-anh-uniform/p/4102923271/2018/11/06/may-in-ao-thun-dong-phuc

4. In dẻo

Kĩ thuật in dẻo được phát triển từ in lụa nên chúng có một vài ưu điểm tương tự như kĩ thuật in lụa, đó là chúng hạn chế được tình trạng ửng màu nền từ vải lên mực in. Ngoài ra, in dẻo cho ra những hình in có độ bền cao, có thể in được lên trên nền vải sáng màu và tối màu, độ dày nhiều lớp giúp hình in dày và mịn. Tuy nhiên, điểm trừ lớn nhất của kĩ thuật in này đó là so với in cao, in plastisol thì độ bền của in dẻo không cao và đôi khi xuất hiện tình trạng rạn nứt bề mặt.

5. In nước

In nước là một kĩ thuật in không được nhiều người biết đến tuy nhiên chất lượng của in nước được đánh giá khá tốt. Mực in dạng nước thấm vài từng sợi vải, bề mặt in khá mềm mịn, cho độ sắc nét rất cao. Kĩ thuật in này thích hợp để in những hình in có kích thước lớn, hình màu tối. Một trong các điểm nổi bật khác của phương pháp in nước mà in chuyển nhiệt khó có thể thực hiện được đó là chúng có thể in được trên vải cotton 100%.

==> Tham khảo thêm: https://haianhuniform.tumblr.com/post/179783873870/chat-lieu-vai-may-ao-thun-dong-phuc-cong-ty

6. Một số công nghệ in khác

Ngoài những kĩ thuật in trên, hiện nay vẫn còn một số các công nghệ in khác có thể kể đến như: in chuyển nhiệt trên nền tối, in nhũ vàng, in nhũ bạc, in áo thun 3D, in tràn áo,...Tuy nhiên, những kĩ thuật in kể trên ít được sử dụng hơn nhưng trong một số trường hợp nếu khách hàng có yêu cầu thì xưởng may vẫn có thể đáp ứng được tùy thuộc vào điều kiện cho phép.


Trong bài viết này, Đồng phục Hải Anh giới thiệu một phương pháp khác tuy không được xếp vào nhóm công nghệ in nhưng chúng có thể là một gợi ý cho bạn đó là kĩ thuật thêu vi tính. Kĩ thuật này sử dụng máy thêu chuyên dụng, được lập trình sẵn cho phép đưa ra những hình in có độ bền khá tốt, có thể chịu được sức nóng khi ủi. Tuy nhiên, độ đa dạng về màu sắc cũng như các chi tiết nhỏ, cầu kì thì phương pháp này khó có thể thực hiện tốt được.

==> Link hay trên Twitter: https://twitter.com/haianh_uniform/status/1059355042954731520

Hi vọng quý độc giả đã có thể nắm căn bản một số công nghệ in áo thun đồng phục công ty tại Đồng phục Hải Anh. Với những thông tin hữu ích trên đã có thể giúp bạn có được những mẫu đồng phục chất lượng và ưng ý nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Áo oversize là gì? Tất tần tật về áo oversize

Áo vest nam công sở - phối màu và phụ kiện sao cho hợp?

Top mẫu áo lớp có cổ hot nhất năm 2018