Xưởng may sản xuất áo thun đồng phục uy tín chất lượng nhất

Xưởng may áo thun đồng phục hiện nay ngày càng được mở rộng nhằm phục vụ cho nhu cầu thị trường đặc biệt là trong mùa hè này. Do đó, tính cạnh tranh trong lĩnh vực này là rất lớn. “Thương trường là chiến trường”, vì thế để tồn tại và phát triển đòi hỏi một sự nghiên cứu và đầu tư hợp lí, kĩ càng để có những giải pháp hiệu quả đưa sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với khách hàng.

Không phải ngẫu nhiên Hải Anh Uniform tồn tại và giữ vững phong độ trong suốt 8 năm qua, tất cả là nhờ công sức của hàng trăm con người ngày đêm làm việc để mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi không quên gửi lời cảm ơn tới những khách hàng, đối tác đã gửi trọn niềm tin khi đến với chúng tôi, các bạn chính là nguồn động lực to lớn để Đồng phục Hải Anh xứng đáng là một Cơ sở sản xuất áo thun đồng phục bậc nhất tại Việt Nam.

xuong-may-san-xuat-ao-thun-dong-phuc-uy-tin-chat-luong-nhat-1Đội ngũ công nhân viên và lãnh đạo xưởng may áo thun đồng phục Hải Anh

Xưởng may áo đồng phục số lượng lớn Hải Anh

Vậy điều gì khiến chúng tôi luôn luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực may đo đồng phục? Đâu là những sản phẩm áo thun đang được Hải Anh chú trọng, quan tâm? Khi đến với Hải Anh, bạn sẽ có những ưu đãi, quyền lợi và làm thế nào để liên hệ với chúng tôi khi mỗi khi bạn cần? Hãy yên tâm, chúng tôi luôn coi khách hàng là yếu tố sống còn của công ty, vì thế, Hải Anh luôn tạo những điều kiện lí tưởng nhất để bạn có thể sử dụng những sản phẩm của chúng tôi với sự hài lòng tuyệt đối.

Nhiều năm qua, chúng tôi đã cung cấp trên khắp chiều dài đất nước với đa dạng các loại đồng phục khác nhau có thể kể đến như: Đồng phục công ty, Đồng phục công sở, Đồng phục nhà hàng khách sạn, Đồng phục học sinh, và các loại áo thun đồng phục dành cho gia đình, đôi lứa yêu nhau hay các cô cậu học sinh, sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường.

Về quy mô sản xuất áo thun đồng phục, Hải Anh hiện nay có đội ngũ nhân viên hùng hậu với nhiều máy móc, công nghệ nhập khẩu hiện đại nhất trên thế giới để đáp ứng cho nhu cầu hàng trăm đơn hàng mỗi ngày, cung cấp ra thị trường hàng nghìn sản phẩm đáp ứng cho tất cả các ngành nghề, đối tượng sử dụng.

Thông thường, các xưởng may áo thun đồng phục không quá chú trọng vào việc đầu tư cơ sở hạ tầng vì thiếu thốn diện tích, chưa kể đến việc tiêu hao tài chính cho việc này là rất lớn. Nhưng thực sự để mà nói, nếu chúng ta xét về yếu tố lâu dài thì việc đầu tư cho cho hệ thống nhà xưởng là một quyết định thông minh và đúng đắn. Đồng phục Hải Anh là một số ít những cơ sở may áo thun đồng phục hiện nay có quy mô nhà xưởng lớn đến như vậy. Với 2 nhà xưởng đặt tại Hà Nội và Phú Thọ cùng với tổng diện tích lên đến 8000m2 cho cả 2 cơ sở thì đây là một điều kiện thuận lợi để chúng tôi sản xuất đồng phục với số lượng lớn, chất lượng tốt nhất. Đồng thời, việc đầu tư có tính toán và chiều sâu như vậy là điều kiện làm việc lí tưởng cho người lao động, tối ưu khả năng, năng lực của họ. Đồng thời giúp cho việc sử dụng cũng như nhiều hơn và hiệu quả hơn máy móc, công nghệ, thiết bị kĩ thuật.

Không chỉ dừng lại ở quy mô xưởng may mà Hải Anh còn chú trọng tới hệ thống kho bãi. Đối với một doanh nghiệp sản xuất, hệ thống kho bãi cũng là một yếu tố quan trọng. Thông thường với các đơn vị sản xuất khác, họ luôn bị động trong việc phụ thuộc nguồn cung ứng nguyên liệu từ nhà phân phối mỗi khi có đơn hàng. Tuy nhiên, đối với Hải Anh chúng tôi luôn muốn chủ động trong tất cả mọi việc để mọi quy trình luôn được diễn ra trơn tru nhất. Chúng tôi có một hệ thống kho bãi cực rộng để chứa nguyên liệu may áo đồng phục với những tiêu chuẩn đáp ứng của một kho bãi về diện tích, độ ẩm, độ thông thoáng theo đúng quy định.

xuong-may-san-xuat-ao-thun-dong-phuc-uy-tin-chat-luong-nhat-2Hình ảnh xưởng may áo thun đồng phục tại Hải Anh

Với một quy mô lớn như vậy, thật không bất ngờ khi tổng số nhân lực tính đến thời điểm này của Hải Anh đã lên đến gần 500 người với tỷ lệ bố trí 5m2/1 nhân viên bao gồm nhân viên, công nhân,kĩ thuật viên, giám sát và dự tính còn tăng nhiều hơn nữa trong tương lai với việc mở rộng cơ sở làm việc. Đặc biệt ở Hải Anh, nhân viên luôn được quan tâm từ các ban ngành lãnh đạo để họ có thể phát huy hết năng lực, không ngừng cống hiến. Công ty luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất để nhân viên tham gia các khóa học nâng cao tay nghề, hay định kì tổ chức những buổi team building, đi du lịch giúp nhân viên thoải mái hơn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Chú trọng về quy mô, nguồn nhân lực, Hải Anh còn mạnh dạn đầu tư những trang thiết bị máy móc hiện đại để đáp ứng những yêu cầu ngày càng khó tính của khách hàng. Tại xưởng may áo thun đồng phục Hải Anh, chúng tôi sử dụng những công nghệ tiên tiến như máy cắt vải lazer để tạo nên sự sắc bén, chính xác. Công nghệ in ấn hiện đại, tiên tiến đến từ Cộng hòa Liên Bang Đức như in chuyển nhiệt, in vinyl, in kĩ thuật số, thêu vi tính,...để tạo nên những sản phẩm chất lượng nhất tới tay khách hàng, tránh được những sai sót, lãng phí không đáng có góp phần hạ giá thành sản phẩm, đem đến những sản phẩm hợp túi tiền nhất với khách hàng, tạo được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Với quy trình khép kín, Hải Anh luôn luôn chủ động trong mọi khâu trong quá trình tổ chức, sản xuất để từng bước hoàn thiện và xây dựng trở thành một cơ sở sản xuất đồng phục nói chúng và cơ sở sản xuất áo thun đồng phục nói riêng xứng đáng là một địa chỉ tin cậy, chất lượng trong lĩnh vực thời trang may mặc ở Việt Nam.

Quy mô rộng lớn, trang thiết bị hiện đại, nguồn nhân lực dồi dào, ở xưởng may áo thun đồng phục, chúng tôi sản xuất và đem đến những Mẫu áo thun đồng phục tại Hải Anh với các chủng loại đa dạng như sau:

1. Áo thun đồng phục lớp

Những mẫu áo thun đồng phục lớp được thiết kế dành cho lứa tuổi học sinh, sinh viên để giúp các bạn lưu giữ những kỉ niệm, những khoảnh khắc đáng nhớ năm tháng tuổi học trò.

2. Áo thun đồng phục công ty

Đây là loại trang phục phổ biến đang được sử dụng rộng rãi ở các công ty hiện nay vì tính tiện dụng cùng như ý nghĩa của nó. Đó là động lực giúp nhân viên trong một tập thể đoàn kết, xây dựng sự bình đẳng, gắn kết giữa các nhân viên lại gần nhau hơn. Đồng thời, là phương thức hiệu quả giúp nâng cao hình ảnh công ty trong mắt khách hàng, đối tác.

3. Áo thun đồng phục gia đình

Ngày nay, áo thun đồng phục là sự lựa chọn của không ít những gia đình trong mùa hè này, rất thích hợp trong những buổi cuối tuần dạo phố hay những chuyến đi du lịch. Đó chính là sợi dây gắn kết chặt chẽ tình cảm của các thành viên trong gia đình lại với nhau, nhắc nhở ý thức và trách nhiệm của mỗi người trong việc bảo vệ và giữ gìn tổ ấm hạnh phúc.

4. Áo thun đồng phục nhà hàng

Những chiếc áo thun đồng phục nhà hàng được thiết kế giúp nhận biết thương hiệu của ngành dịch vụ này trên thị trường. Đồng thời, góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ. Từ đó, xây dựng tác phong làm việc, sự tự tin, thoải mái cho nhân viên khi mặc.

5. Áo thun đồng phục nhóm

Đến với Hải Anh, chúng tôi sẽ sẽ sản xuất áo thun đồng phục nhóm với nhiều mẫu mã độc lạ chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một sự hài lòng tuyệt đối. Đây có thể coi như là món quà để lưu giữ những kỉ niệm đẹp, là một phương tiện hữu hiệu giúp gắn kết tình đoàn kết của các thành viên trong nhóm lại với nhau.

xuong-may-san-xuat-ao-thun-dong-phuc-uy-tin-chat-luong-nhat-3

Những mẫu áo thun của chúng tôi đều sử dụng những chất liệu vải cao cấp như cotton thấm hút tốt, co giãn 4 chiều tạo cảm giác thoải mái nhất cho người mặc trong những ngày hè oi bức giúp các hoạt động vui chơi, hoạt động tập thể trở nên thú vị hơn hết. Do đó, để một chiếc áo ra đời thì phải tuân thủ Quy trình sản xuất áo thun đồng phục đầy nghiêm ngặt và chặt chẽ dưới đây:

Chắc hẳn với quy trình đầy nghiêm ngặt, khép kín tại xưởng may áo phông đồng phục phần nào đó đã giúp bạn cảm thấy an tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi phải không nào? Nếu bạn muốn đặt mua những chiếc áo thun đầy ấn tượng ấy thì mời bạn tham khảo Quy trình đặt hàng đồng phục gồm 6 bước dưới đây:

Quy trình đặt hàng và sản xuất áo thun đồng phục

Bước 1: Liên hệ đặt hàng

Với phương châm đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, thời gian nhanh nhất nên Hải Anh đã tối ưu hóa phương thức đặt hàng nhanh gọn cho bạn lựa chọn bằng những cách thức như sau:

Cách 1: Liên hệ tới số Hotline: 0971.202.666 bạn sẽ được phục vụ 24/24 với sự chuyên nghiệp tuyệt đối.

Cách 2: Truy cập Website: haianhuniform.com liên hệ với Tư vấn viên trong phần Chat Box để được hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả.

Cách 3: Gửi thông tin yêu cầu hoặc thông tin liên hệ tới hòm thư điện tử kinhdoanhhaianh@gmail.com chúng tôi sẽ phản hồi nhanh nhất.

Cách 4: Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng 268 Nguyễn Huy Tưởng để các nhân viên của chúng tôi tư vấn trực tiếp quy trình đặt đồng phục để bạn hiểu rõ hơn.

Bước 2: Tư vấn báo giá sản phẩm

Dựa vào yêu cầu thiết kế, số lương, chất lượng, nguyên liệu,...của bạn, nhân viên Sale sẽ xem xét và báo giá phù hợp và chính xác nhất. Đồng thời, chúng tôi cũng lựa chọn, tính toán sao cho phù hợp với khả năng tài chính của bản thân để đạt được thỏa thuận đồng ý giữa 2 bên với sự hài lòng cao nhất.

Bước 3: Thiết kế ý tưởng

Việc của bạn là chỉ cần đưa ra những yêu cầu, ý tưởng còn lại nhân viên thiết kế của chúng tôi sẽ giúp bạn có những chiếc áo với đúng như ý tưởng ban đầu. Chắc chắn sẽ làm bạn ngac nhiên vì sự độc đáo, mới lạ và hấp dẫn.

Bước 4: Kí hợp đồng

Sau khi thỏa thuận về giá cả, thiết kế, nếu 2 bên thống nhất thì sẽ đi đến kí kết hợp đồng với những thông tin cơ bản như: về size số, kích thước, tính chất sản phẩm, thời gian giao nhận sản phẩm và các điều khoản có liên quan giữa 2 bên.
Về mức đặt cọc tối đa mà Hải Anh yêu cầu chỉ dừng lại ở 50% giá trị hợp đồng và tất cả đều có hóa đơn, chứng từ ghi lại một cách rõ ràng để tránh những phát sinh sau này.

Bước 5: Tiến hành giao hàng

Sau khi sản xuất xong, những mẫu đồng phục sẽ được xuất xưởng. Lúc này, nhân viên Kế toán sẽ thông báo tới khách hàng nhằm thống nhất lại địa chỉ, thời gian giao nhận.

Đối với khách hàng khu vực Hà Nội, chúng tôi sẽ chuyển hàng trực tiếp bằng hệ thống chuyển phát của Hải Anh và nhận phần thanh toán còn lại của hợp đồng khi nhận hàng.

Đối với khách hàng ở xa, khách hàng sẽ cần thanh toán phần giá trị còn lại của hợp đồng trước. Sau đó, chúng tôi sẽ vận chuyển sản phẩm cho bạn nhanh chóng và an toàn nhất.

Bước 6: Phản hồi

Đội ngũ nhân viên CSKH của chúng tôi sẽ giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng liên hệ nếu trong quá trình sử dụng dịch vụ có bất kì một khúc mắc nào nhằm xây dựng sự chuyên nghiệp và đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Chỉ với quy trình 6 bước đơn giản đã có thể giúp bạn có được những sản phẩm tuyệt vời từ xưởng may áo thun đồng phục Hải Anh. Khi đến với chúng tôi, ban sẽ có những Ưu đãi khi đặt may áo thun đồng phục mà chúng tôi mang lại cho bạn như sau:

Thiết kế miễn phí:

Với gần 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đo, sản xuất đồng phục. Với đội ngũ thiết kế có những bộ đầu óc đầy sáng tạo, tư duy bay bổng sẽ thổi hồn vào từng chiếc áo với những gì độc đáo nhất, sáng tạo nhất. Đồng phục Hải Anh luôn lắng nghe và tư vấn những mẫu thiết kế ấn tượng nhất cho khách hàng một cách hoàn toàn miễn phí.

Chất lượng in ấn và nguyên liệu đảm bảo chất lượng:

Với quy mô xưởng may lớn cùng với một dây chuyền công nghệ in ấn hiện đại được chuyển giao từ nước ngoài sẽ đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng về hình in, kiểu cách in vừa trang trọng, vừa độc đáo mà vẫn đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng không bị bong tróc hay phồng rộp như những công nghệ in kém chất lượng khác.

Hơn nữa, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những chất liệu vải tốt nhất để may nên những bộ đồng phục nói chung hay những chiếc áo đồng phục nói riêng với những chất liệu vải như cotton, lacoste, vải thun lạnh,..làm sao để đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Giá thành hợp lí:

Với quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín, không qua bất kì một khâu trung gian nào nên bạn hãy yên tâm về giá thành sản phẩm khi đến với Hải Anh.
Chắc hẳn, với những điều tuyệt vời mà chúng tôi chia sẻ trên chắc phần nào đã giúp bạn có những cái nhìn toàn diện về cơ sở may áo thun đồng phục tại Hải Anh. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HẢI ANH
Địa Chỉ: 268 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội
Phone: 0971.202.666
Email: kinhdoanhhaianh@gmail.com
HẢI ANH – NÉT CHUNG TẠO NÉT RIÊNG

Tham khảo bài viết gốc ở :
Xưởng may sản xuất áo thun đồng phục uy tín chất lượng nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Áo oversize là gì? Tất tần tật về áo oversize

Áo vest nam công sở - phối màu và phụ kiện sao cho hợp?

Những mẫu thiết kế áo sơ mi đồng phục công sở hot nhất hiện nay