Kiến thức tổng quan về áo lớp 3D galaxy

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều kiểu dáng, mẫu mã thiết kế áo lớp khác nhau. Tuy nhiên, sức hút và độ hot của những mẫu áo lớp galaxy chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết về kiểu áo này là như thế nào thì có lẽ  bạn không nên bỏ qua bài viết ngay sau đây.


Áo lớp galaxy là gì?

Galaxy khi dịch sang tiếng việt có nghĩa là dải ngân hà. Do đó, trên thiết kế áo lớp đều mang những hình ảnh tự như một dải ngân hà tuyệt đẹp, những vì sao lấp lánh và cả những hành tinh di chuyển quanh vũ trụ tất cả phối hợp với nhau một cách hòa quyện, màu sắc lung linh khiến chiếc áo trở nên đầy thu hút. Dường như, khi khoác lên mình những chiếc áo lớp galaxy 3d thì bạn đang như lạc vào một thế giới trong mơ đầy huyền diệu, rộng lớn.



Công nghệ in áo lớp galaxy

In áo thun đồng phục nói chung hiện nay được sử dụng khá nhiều những công nghệ in ấn tiên tiến trong đó có thể kể đến như công nghệ in lụa, in kĩ thuật số, in chuyển nhiệt, in vinyl,...Trong đó, in lụa và in chuyển nhiệt được sử dụng rộng rãi hơn cả khi in áo lớp galaxy.

Đối với công nghệ in lụa, đây là công nghệ in được sử dụng khá phổ biến và được các bạn học sinh ưu tiên hơn hẳn vì chi phí khá hợp lí cũng như chúng có thể in trên nhiều chất liệu vải khác nhau.


Tuy nhiên để in áo galaxy 3D lí tưởng nhất vẫn phải nhắc đến kĩ thuật in chuyển nhiệt. Bởi đây là kĩ thuật cho phép bạn có thể lên toàn bộ thân áo, họa tiết sau khi in khá chân thực và có độ sắc nét khá cao. Đặc biệt, in chuyển nhiệt không giới hạn về màu in và cho phép bạn có thể được nhiều màu khác nhau. Hơn nữa, chất lượng hình in cũng được đảm bảo tốt nhất, màu in khá bền màu và khó bị bong tróc.

Chất liệu vải khi may áo lớp galaxy

Chất liệu vải đóng một vai trò quan trọng đến chất lượng hình in. Mỗi một chất liệu vải sẽ thích hợp với một công nghệ in khác nhau. Thông thường, để cho ra một chất lượng hình in tốt thì vải càng có thành phần cotton cao thì càng tốt. Đối với áo lớp galaxy, chúng ta nên chọn những chất liệu vải như vải thun có pha cotton và polyester, vải thun lạnh bởi chúng không chỉ có tính thấm hút mồ hôi tốt, độ mềm mịn đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc mà còn tạo điều kiện để có những hình in có độ chân thực, sắc nét và độ bền cao nhất bởi công nghệ in lụa sẽ giúp mực in thấm sâu vào trong từng sợi vải nên màu in luôn sắc nét, bề màu và không bị bong tróc.

Giá cả làm áo lớp galaxy

Giá của một chiếc áo đồng phục lớp galaxy phụ thuộc vào khá nhiều các yếu tố. Trong đó, hình in tác động đến giá thành sau này. Thường thì áo lớp galaxy được chia thành 3 loại: áo lớp in 1 mặt, áo lớp in 2 mặt, áo lớp in toàn áo. Mỗi một loại áo sẽ có một mức giá khác nhau nên bạn cần phải xem xét, cân nhắc để đưa ra quyết định một kiểu in áo phù hợp nhất nhé..
Những thiết kế trên áo lớp galaxy phổ biến hiện nay.


Áo lớp galaxy thông thường sẽ có 3 kiểu thiết kế phổ biến đó là: mẫu áo lớp galaxy thiết kế họa tiết chipi, mẫu áo lớp galaxy thiết kế câu slogan, mẫu áo lớp galaxy thiết kế raglan.

Áo lớp galaxy in slogan mặt áo

Như đã chia sẻ ở trên, áo lớp galaxy có họa tiết là những dải ngân hà đầy màu sắc và có tương đối nhiều những họa tiết nhỏ nên khi in slogan trên mặt áo bạn cần phải chú ý để tránh bị rối và không ăn nhập giữa màu nền của áo và slogan. Do đó, để có một chiếc áo thật sự ấn tượng theo phong cách này, bạn có thể thiết kế áo với mặt trước theo phong cách typography với font chữ đầy cá tính.

Áo lớp galaxy in hình chipi dễ thương

Hình chipi là những nhân vật ngộ nghĩnh có thân hình ngắn, đầu to, mắt to là một ý tưởng tuyệt vời khi in lên áo lớp. Một phông nền là những dải ngân hà đầy màu sắc kết hợp lên trên đó những họa tiết chipi dễ thương chắc chắn sẽ tạo nên những chiếc áo đầy ấn tượng thể hiện được nét trẻ trung, năng động, pha một chút gì đó tinh nghịch của tuổi học trò. Chắc chắn những mẫu áo galaxy 3D được thiết kế theo kiểu này hứa hẹn sẽ là một chiếc áo độc lạ dành riêng cho lớp bạn.




Áo lớp galaxy phong cách Raglan

Áo lớp galaxy theo phong cách Raglan là những mẫu áo có phần ống tay cho đến cổ áo có một màu trơn, không họa tiết thông thường sẽ là những gam màu như đen, trắng, đỏ. Đây chắc chắn sẽ là một thiết kế áo lớp kiểu mới thu hút được nhiều bạn trẻ quan tâm trong thời gian tới đây.

Hi vọng với những chia sẻ bên trên bạn đã có thể hình dung được phần nào về mẫu áo lớp galaxy. Còn chần chừ gì nữa, hãy đặt may cho lớp mình những chiếc áo lớp galaxy độc đáo, ấn tượng để tạo nên sự khác biệt và dấu ấn riêng.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Áo oversize là gì? Tất tần tật về áo oversize

Áo vest nam công sở - phối màu và phụ kiện sao cho hợp?

Những mẫu thiết kế áo sơ mi đồng phục công sở hot nhất hiện nay